Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay

Ngày nay, công nghệ in ấn không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng câu hỏi đặt ra làm sao để chọn mua máy in cũng như mực in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là loại mực in phổ biến và ưu điểm cũng từng loại bạn nên biết trước khi lựa chọn chiếc máy in phù hợp.

1. Công nghệ mực in laser JetIntelligence?

Mực in Jet Intelligence được xem là công nghệ độc đáo trong ngành máy in mà máy in HP tiên phong. Cốt lõi của Jet Intelligence là công nghệ mực in mới cho phép in được nhiều trang hơn, có hiệu năng và hiệu suất cao hơn.

Hãng này đã sử dụng hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp tên là ColorSphere 3 Toner System.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-1

Tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn: Doanh nghiệp ngày nay đang ngày càng hiểu được việc sử dụng năng lượng xanh sao cho đúng nhất tránh lãng phí nhất. Mực in HP tự hào với những dòng LaserJet và đặc biệt là MFP ( máy in đa chức năng) có thể sử dụng năng lượng thấp hơn đến 53%.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-2

Tốc độ nhanh hơn 40%: Trong kinh doanh thì ngoài trừ độ chính xác, tốc độ gần như là điều cốt lõi. Sự kết hợp của máy in và công nghệ hộp mực in Jet Intelligence tiên tiến mà HP đem lại hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Với công nghệ này bạn có thể in bất cứ đâu có kết nối internet mà không cần phải có mặt tại nơi làm việc. Hiệu quả công việc chắc chắn sẽ tăng cao hơn.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-3

2. Công nghệ mực in Laser Brother TN 2385?

Mực in Laser Brother TN-2385 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Brother được nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên về in ấn lựa chọn sử dụng và đánh giá rất cao. Đây là loại mực dùng cho các loại máy in,... và có khả năng in đến 2600 bản với độ phủ mực 5%.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-4

Được làm từ chất liệu cao cấp thân thiện với các loại máy in và người sử dụng, mang đến cho bạn những tài liệu, hình ảnh,... sắc nét, chân thực và sống động. Chất lượng mực tốt, không bị chảy và không lem ra bản in. Mực in Brother chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-5

Mực in laser Brother 2385 cho ra những bản in sạch đẹp, chữ viết rõ ràng, không bị nhòe hay tràn mực khỏi khuôn chữ, sử dụng trên nền chất liệu nhiều loại giấy khác nhau. Mực có độ phủ tốt, không gây tắc mực, giúp bạn in ấn chuyên nghiệp hơn.

Những ưu điểm của các loại mực in phổ biến hiện nay-6

Nguồn: dienmayxanh.com