Canon cho ra mắt 4 mẫu máy in khổ lớn

Sở hữu những lợi thế lớn như tiết kiệm điện, bảo mật tốt và độ nét khi in cao, dòng máy in imagePROGRAF TM này phù hợp với các phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Canon Việt Nam vừa giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. Các model thuộc dòng imagePROGRAF được trình làng gồm bộ đôi 24 inch TM-5200 và TM-5205, hai mẫu máy 36 inch TM-5300 và TM-5305.

Theo Canon, các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in sẽ là những phân khúc trọng điểm của dòng máy in này.

DÒNG MÁY IN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Mẫu máy in Canon dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Máy in khổ lớn vừa ra mắt của Canon sử dụng loại mực mới giúp khắc phục tình trạng lem màu. 

Dòng máy imagePROGRAF TM là loại máy in màu sử dụng mực LUCIA TD 5 màu có sức căng bề mặt tốt, khắc phục tình trạng lem của các sản phẩm trước đây. Bên cạnh đó, máy có mức âm thanh hoạt động 44 dB, giảm thiểu tiếng ồn trong môi trường văn phòng.

Ngoài tính năng in ấn, imagePROGRAF TM cũng trang bị một số tính năng bảo mật như xác thực an toàn, quản lý người dùng... để tránh lộ những tài liệu mật. Đây là một chức năng quan trọng và thật sự nổi bật mà Canon dành cho khách hàng của mình.

Hiện Canon đang dẫn đầu mảng máy in chất lượng cao tại Việt Nam với 90% thị phần trong 6 tháng đầu năm 2018. Đứng thứ hai là HP với 10%. Trước đó 6 tháng, Canon chiếm 71%, HP chiếm 8% và Epson 21% thị phần.

Theo: Zing.vn